<< Tin Tức

Top khách sạn được đánh 4.6 *(sao) nên ở tại Tỉnh Kiên Giang

Stay Hostel

Đánh giá: 4.6/96
Địa chỉ: 27 Nguyễn Thượng Hiền, Thanh Vân, Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 098 727 63 83

Hình ảnh Stay Hostel

(96) Bài đánh giá Stay Hostel từ khách:

mai vuthi giá cả hợp lý góc nào cũng chill gần bến tàu và siêu thị
5 /5
phong thanh Chất lượng dịch vụ trung bình, phòng không tiện nghi, khu vực xung quanh tuy gần bến tàu, gần biển nhưng không hề mát mẻ, ngược lại còn ngột ngạt, cách âm kém... ở một đêm không hài lòng, mình chuyển qua khách sạn khác, cùng giá tiền nhưng dịch vụ tốt hơn hẳn, phòng ốc mới mẻ tiện nghi, mát mẻ và yên tĩnh hơn hẳn. Tóm lại tuy được quảng cáo là giá bình dân nhưng Stay hostel không bình dân như bạn nghĩ.
1 /5
Trọng Nghĩa Nguyễn Mình ở phòng 101 giá 300k có 2 giường đơn đặt trên Booking. Không có tivi, không có tủ lạnh, không có bàn chải và kem đánh răng. Phòng cách âm không tốt. Nói chung cũng khá hài lòng. Nhân viên nhiệt tình, có liên hệ xác nhận đặt phòng
4 /5
Lý Vĩnh Nghiêm Sạch sẻ và tiện lợi,gần bến tàu cao tốc
4 /5
Bích Trâm Nguyễn Phòng sạch nhưng cách âm cực kỳ tệ. Không hề cách âm. Âm thanh từ các phòng khác, hoặc từ dưới sảnh, cả tiếng khởi động xe máy đều vang lên phòng. Có nhóm khách ăn nhậu vào 1H sáng gây ồn ào nhưng lễ tân làm lơ, không nhắc nhở dù đã được mình góp ý. Thái độ phục vụ không nhiệt tình.
2 /5

Sleep Box Hostel PhuQuoc

Đánh giá: 4.6/86
Địa chỉ: 57/12 Đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang 92500
Điện thoại: 0353 122 122

Hình ảnh Sleep Box Hostel PhuQuoc

(86) Bài đánh giá Sleep Box Hostel PhuQuoc từ khách:

huynhtai Nằm ngay trung tâm tp phú quốc. Nhà nghỉ nằm trong hẻm nhỏ 100m lên dốc cao. Xe máy phải để trứơc ks ko rộng rãi lắm. Ko có thang máy, nhưng bù lại giá rẻ 360k giường đôi. Phòng ốc khá ok sạch sẽ. Nhân viên dễ chịu nhỏ nhẹ khách muốn gì cũng dc.
5 /5
Công Ty cho thuê xe 777 Khách sạn trang trí đẹp, phòng sạch, nhà tắm lâu lâu hơi có chút mùi. Đặc biệt thích hợp người trẻ. Người lớn tuổi nên chú ý nhờ taxi chở đến trước cửa ks nha. Vì có cái dốc nếu người già đi bộ sẽ khó.
5 /5
chau2016 minh Xe ôtô 7 chỗ tới chỗ luôn nhé tại mấy a tài xế làm biến lên nhé . Máy nước nóng khi có khi không. Gặt đồ có tín tiền nhé chú ko có free đâu. Mướn xe là chạy đi đổ xăng liền chứ chạy đi mua đồ cái là đẩy bộ ( cho thêm tí xăng chứ. Hơi khó chịu.)
3 /5

Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

Đánh giá: 4.6/562
Địa chỉ: Bai Xep, Ông Lang, Phú Quốc, Kiên Giang 920000
Điện thoại: 0297 3995 895

Hình ảnh Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc

(562) Bài đánh giá Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc từ khách:

Hung Tran Van Cám ơn chen sea đã cho tụi mình 1 trải nghiệm tuyệt vời. Bãi biển sạch đẹp, nhân viên thân thiện, sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn nhân viên lái xe đón sân bay thân thiện cởi mở hơn.
5 /5
khám phá Cảnh đẹp mát mẻ là nơi nghĩ mát lý tưởng
3 /5
Tường Đa Tuyệt vời . Nơi nên đến nghỉ dưỡng .
5 /5
Minh An Nguyen mọi thứ rất oke trừ khoản hơi nhiều côn trùng
5 /5
THAO NGUYEN THI PHUONG Resort yên bình chỉn chu và duyên dáng . Biển ngắm hoàng hôn siêu đep
5 /5

Bấcs homestay

Đánh giá: 4.6/51
Địa chỉ: ấp Bãi Bắc, Lại Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang
Điện thoại: 098 978 94 47

Hình ảnh Bấcs homestay

(51) Bài đánh giá Bấcs homestay từ khách:

THIEN NGUYEN DUY Phòng sạch sẽ, chị chủ homestay rất nhiệt tình, sẽ trở lại nếu có dịp
5 /5
Khánh Nguyễn Trải nghiệm cực vui và thú vị, nhưng cũng rất là tiện nghi và thoải mái tại Bấc homestay nha mọi người
5 /5
Thanh Lan Trịnh Dịch vụ và chất lượng phòng ở Bấc rất tốt còn chị chủ thì siêu đáng yêu, nhiệt tình. Có dịp mình ăn cơm nhà Bấc thì món ăn cũng được chế biến ngon mà giá cả vô cùng hợp lý. Cám ơn chị chủ và Bấc đã dành thời gian tiếp đãi nhóm tụi mình rất chu đáo, xứng đáng là một trong những nơi nên check in để có những trải nghiệm đáng nhớ ở Hòn Sơn nhé mọi người.
5 /5
Hương Đặng Lần đầu đến với Hòn Sơn , rất ấn tượng cùng sự thân thiện của con người nơi đây , và vẻ đẹp hoang sơ của nó Không thể không nhắc đến Bấchomestay , làm cho chuyến du lịch thêm hoàn hảo , với thiết kế đơn giản - phong cách - sạch sẽ - và sự nhiệt tình chu đáo của cô chủ Cám ơn em .
5 /5
Nguyễn Bình Bấcs homestay nằm trong hẻm nên ko có view đẹp. Tuy nhiên, không gian yên tĩnh, bố trí không gian & phòng ốc hợp lý, design dễ thương. Chủ homestay thân thiện.
3 /5

Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc

Đánh giá: 4.6/446
Địa chỉ: Bai Dai Area, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang 92000
Điện thoại: 0297 3776 555

Hình ảnh Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc

(446) Bài đánh giá Vinpearl Discovery Greenhill Phú Quốc từ khách:

Thu Tran Duc Đánh giá rất cao về sự thân thiện của các nhân viên ở Green Hill, lịch sự và thân thiện. Về vị trí tuyệt vời với bờ biển dài và vắng người. Tuy nhiên về phần phòng ốc thì phải xem lại. - Giường bị sụm và phải ngủ tạm 1 đêm vơi tiếng cọt kẹt miết. Mất 30p để sửa. - Khóa WC bị kẹt không mở được, tận 2 lần. Lần 1 thì khó khăn lắm bà ngoại các bé mở được. Tới lần thứ 2, cũng là bà ngoại các bé thì phải gọi đến kỹ thuật để tính phương án trèo vào qua cửa sổ thông gió. - Đối với bà ngoại thì có lẽ không phải là chuyến trải nghiệm tốt đẹp ở Green Hill rồi.
3 /5
hoang tuan long Tập đoàn Vin thì nổi tiếng sạch, đẹp, chuyên nghiệp rồi. Dù rằng mọi dịch vụ ko phải là nhất (ở, ăn), nhưng tổng thể thì luôn đứng đầu trong top điểm đến.
5 /5
Quang Minh Dao Phòng biệt thự rộng, view đẹp, tiện nghi cao cấp, sang trọng, dịch vụ gần như hoàn hảo, chất lượng thức ăn ngon, món ăn rất phong phú.
5 /5
QUOC BAO TRAN Phòng ốc sạch sẽ, môi trường thiên nhiên đẹp, không thoáng đãng, ở rất OK. Các món ăn khá, chỉ đạt 4* thôi. Cần xem lại cách để khách có lựa chọn hợp lý theo nhu cầu khi đăng ký buffet, bởi không thể ngày 3 bữa buffet liền như vậy được, nhất là với khách già yếu hoặc không khỏe, trẻ nhỏ... Hãy để khách có được lựa chọn theo nhu cầu sở thích của mình thì tốt hơn, không bị gò ép. Ở đây, điều đáng khen nhất, tuyệt vời nhất là con người, là nhân viên phục vụ không thể chê trách vào đâu được, rất thân thiện, nhiệt tình, nhẹ nhàng, nhanh chóng, tận tâm, vui vẻ, rất đáng trân trọng, đáng quý vô cùng, nhất là nhân viên quản lý càng khéo léo, lịch sự tôn trọng khách hàng ... Xin cám ơn những con người như vậy!
5 /5

HOTEL NHA QUYNH

Đánh giá: 4.6/41
Địa chỉ: X38V+PV9, Đường số 22B, P. An Hoà, Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0328 950 539

Hình ảnh HOTEL NHA QUYNH

(41) Bài đánh giá HOTEL NHA QUYNH từ khách:

Duy Luong Phòng đẹp sạch sẽ từ trong ra ngoài, lễ tân vui vẻ nhiệt tình 10 điểm trên 10.
5 /5
Lợi Nguyễn Quốc Đây là một nhà nghỉ bình dân được cải tạo từ nhà ở. Tất cả các phòng đều rất mới kể cả nội thất. Nhà nghỉ phù hợp cho các bạn đi du lịch trải nghiệm. Giá rẻ, có thể di chuyển đi các địa điểm vui chơi, check in sống ảo rất thuận tiện! Quản lý và nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình!
4 /5
Chấn Lê Nhà nghỉ bình dân nhưng rất sạch sẽ, giá rẻ. Phòng đơn qua đêm 200k
5 /5
nam quoc Khách sạn sạch trong khu nhà liên kế rất hiện đại văn minh , đáng đồng tiền Giá rất rẻ có 200k
5 /5
Nguyen Khoa Phòng sạch sẽ, giá rẻ, có hóa đơn, có chỗ đậu ô tô.
5 /5

NHÀ NGHỈ SKY & SEA NAM DU

Đánh giá: 4.6/36
Địa chỉ: Unnamed Road, An Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang 920000
Điện thoại: 094 611 05 27

Hình ảnh NHÀ NGHỈ SKY & SEA NAM DU

(36) Bài đánh giá NHÀ NGHỈ SKY & SEA NAM DU từ khách:

Minh Thừa Lê Gia đình chủ nhiệt tình, anh nhân viên thân thiện, tận tình giúp đỡ khách. Trước quầy lễ tân nếu có một bàn trà nhỏ, gọn thì tuyệt, uống cafe sáng hoặc ngồi chờ trong lúc check in/out. Khu vực phía sau nhà bếp nấu nướng, sáng nắng chói hắt vào mắt nên ngồi không hợp lắm.
5 /5
Thành Phát Trương Nguyễn Phòng hơi nhỏ nhưng với tôi vẫn ổn. Sạch sẽ. Giá ổn Chủ nhà nhiệt tình với mọi thứ mình cần
5 /5
Hữu Phước Lê Khách sạn không có tủ lạnh, dịch vụ nấu ăn giá quá cao so với ăn quán. Ở 2 ngày 1 đêm thì tạm ổn.
3 /5
Đông trùng hạ thảo Tashi Trải nghiệm tuyệt vời như nằm ngủ trên du thuyền. Ông chủ hiền hoà, nhiệt tình mến khách!
5 /5
Viện Nông nghiệp hữu cơ IOA Một trải nghiệm thú vị như được ngủ trên du thuyền hạng sang. Ông chủ nhiệt tình, món ăn ngon và rất chất! Giá rất hợp lý!
5 /5

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Đánh giá: 4.6/3326
Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0297 3519 999

Hình ảnh Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

(3326) Bài đánh giá Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc từ khách:

An Dang Thanh Mình lưu trú từ ngày 12/5 đến 14/5, đã ở vinpearl nhiều nơi, nhưng lần này ở Resort & Spa này thì hơi thất vọng một chút. Đa số là tốt nhưng vẫn chưa tốt lắm. Phòng ốc thì vẫn đúng chuẩn như Vinpearl là sạch sẽ, sang trọng. Thích nhất là sàn gỗ và lót thảm. Hồ bơi rộng, sạch, nước trong. Khuôn viên rộng rãi thoáng mát, cảnh quan khá đẹp. Buffet đa dạng, chất lượng món ăn ngon. Tuy nhiên các món À la carte của nhà hàng này chưa ngon. Mình có ăn một bữa tối ở nhà hàng này, các món đều mặn hơn bình thường, nhất là hải sản. Được giới thiệu là có vài món lobster là đặc sản, tuy nhiên không có gì đặc sắc, hơi thất vọng. Theo đánh giá cá nhân thì nhà hàng bên Resort and Golf khá hơn ở đây nhiều. Được một điểm gỡ là phong cách phục vụ của các bạn nhân viên nhà hàng rất tận tâm, chu đáo. Tuy nhiên vẫn cần khắc phục ở khâu vận hành. Cần phải xem lại cơ chế để khách đã được đăng ký tên trong app My Vinpearl cũng có thể check in, chứ ko nhất thiết phải chủ thẻ Pearl club mới cho check in. Dù mình đã đăng ký tên cho người nhà trong app my vinpearl rồi, thanh toán trước luôn rồi, hệ thống cũng ghi nhận tên người nhà mình và ghi nhận thanh toán luôn rồi. Thế mà vẫn phải chờ đến khi mình có mặt mới cho check in. Có một vài sự cố nhỏ khi cấp phòng nhưng bạn quản lý cũng đã xin lỗi rất chân thành, nên cũng ok. Mình góp ý thêm là khâu quản lý nhận khách tại ks và bộ phận đặt phòng trên web nên liên kết với nhau nhịp nhàng và sâu sát hơn, nhất là bộ phận IT phụ trách web đặt phòng và app My Vinpearl. Nói chung mọi thứ vẫn ổn, nhưng vẫn còn vài hạt sạn nhỏ
4 /5
Thanh Phuong chung Lễ tân đón tiếp để đợi lâu, không đủ người hỗ trợ khách, khách ngồi đợi ở sảnh mà có xe điện nhỏ để đưa khách ra VINWONDER mà cũng không có ai nhắc khách đi, khách đành phải gọi taxi. Chìa khóa phòng sử dụng được 1 ngày thì hết pin, khách không vào được phòng 23h đêm phải gọi CUSTOMER SERVICE, lễ tân không có người, sau 1 tiếng mới có người hỗ trợ cho khách vào phòng nghỉ ngơi, Sáng hôm sau chuông cửa không kêu, Khách lại phải đi bộ xuống lễ tân, báo cửa hỏng pin, cần lên sửa khóa thì mới có người đến hỗ trợ, chứ không tư lên sửa khóa. Chuyến đi nhìn chung là hài lòng nhưng tôi mong muốn hoàn thiện hơn nữa để khách hài lòng hơn. Chúc Vinpeal sẽ phát triển mạnh, ổn định hơn nữa!
4 /5
Trang Nguyễn Excellent service, buffet and rooms are clean. Private beach and a large swimming pool. I like dinner biffet here and the beach cocktail bar. - Note: The location is a little bit far from the night market,canoe port to islands tour, and flight port. - Problem: Order food need to wait quite long for a simple dish of fruits. ----- Dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện, buffet ngon, bể bơi rộng. Đáng tiền. Bãi biển riêng yên tĩnh, nước khá sạch, có thể chơi các trò chơi bãi biển và xích đu. Mình thích quán bar biển và buffet tối có hải sản, Bbq và bánh ngọt ngon. - Chú ý là địa điểm yên tĩnh nhưng xa trung tâm, nhà hàng, chợ và cảng đi tour biển. Hợp với gia đình và nghỉ dưỡng hơn đi khám phá. Đi xe grab cũng khá đắt 300k để tới trung tâm. - Vấn đề: order gọi món lâu, chờ 1 đĩa hoa quả chờ 30min
5 /5
thuy nga Chuyến du lịch vừa rồi nhóm mih chọn vin resort &spa để nghỉ dưỡng.theo mih thấy thì dv đưa đón sân bay rất chu đáo,đúng jo.nhân viên đưa đón các điểm vui chơi rất tốt.buffe bên mih chọn ăn ngày 3 bữa,các món ăn thay đổi liên tục ngoài những món cố định.phòng ốc thì mih thấy k dc 5 sao.Bên mih có 1 điểm k hài lòng về resort đó là có 1 buổi chiều nhóm mih thì ra ngoài hơn 2 tiếng thì có để quên 1 giỏ xách trong phòng,lúc đó là bên bộ phận dọn phòng làm việc và bên mih bị mất 1 số tiền.nhưng cách giải quyết của bên resort thiếu chuyên nghiệp và đến jo này bên mih vẫn chưa có dc câu trl.mặc dù lỗi bất cẩn để quên của bên mih nhưng bên resort cũng nên coi lại cách giải quyết vấn đề sao cho khách hàng cảm thấy mih k bị bỏ rơi.tưởng đi nghỉ dưỡng xả tress k ngờ lại tress thêm…
3 /5
Danh Sách 12 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Kiên Lương, T. Kiên Giang
Danh Sách 9 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. U Minh Thượng, T. Kiên Giang
Danh Sách 9 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Vĩnh Thuận, T. Kiên Giang
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. An Minh, T. Kiên Giang
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. An Biên, T. Kiên Giang
Danh Sách 8 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Gò Quao, T. Kiên Giang
Danh Sách 13 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Giồng Riềng, T. Kiên Giang
Danh Sách 8 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Châu Thành, T. Kiên Giang
Danh Sách 18 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Tân Hiệp, T. Kiên Giang
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Hòn Đất, T. Kiên Giang
Danh Sách 12 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Kiên Lương, T. Kiên Giang
Danh Sách 6 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Pháo Đài, TX. Hà Tiên, T. Kiên Giang
Danh Sách 8 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Bình San, TX. Hà Tiên, T. Kiên Giang
Danh Sách 1 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Đông Hồ, TX. Hà Tiên, T. Kiên Giang
Danh Sách 1 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Vĩnh Lợi, TP. Rạch Giá, T. Kiên Giang
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Rạch Sỏi, TP. Rạch Giá, T. Kiên Giang
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. An Bình, TP. Rạch Giá, T. Kiên Giang
Danh Sách 11 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. An Hòa, TP. Rạch Giá, T. Kiên Giang
Danh Sách 11 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, T. Kiên Giang
Danh Sách 15 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, T. Kiên Giang